ถุงมือกันสารเคมี

 ถุงมือกันสารเคมี

     ถุงมือ กันสารเคมี ปกติแล้ว จะเป็นถุงมือที่มีการผลิตจาก ยางธรรมชาติ หรือ ยางสังเคราะห์ต่าง ๆแต่ส่วนใหญ่จะเป็น ยางไนไตร ซึ่งมีความเหนียว ทนทาน และที่สำคัญ ป้องกันการแพ้ได้ดีกว่า เพราะว่าไม่มีส่วนประกอบที่เป็นโปรตีนจากยางธรรมชาติ นอกจากนี้ ถุงมือไนไตร ยังทนทานต่อ สารเคมี กรด ด่าง หรือน้ำมันต่าง ๆ ได้ดี ไม่แพ้ยางธรรมชาติ
อย่างไรก็ตาม ถุงมือที่สามารถป้องกันสารเคมีได้ ก็จะมีระดับการกันของสารเคมีแต่ละชนิดไม่เท่ากัน โดยอาจจะทนทานต่อสารเคมีได้ดีมาก หรือ ทนทานได้พอสมควร หรือแม้ ทนทานได้น้อย ผู้ใช้งานควรเลือกให้เหมาะและถูกต้องกับหน้างานที่ต้องใช้

โดยทางเรา ยังจำหน่ายถุงมือ อุปกรณ์ป้องกันมือและแขน, ถุงมือยาง, ถุงมือไนไตร, ถุงมือแพทย์, ถุงมือผ้า, ถุงมือทอ, ถุงมือไนล่อน, ถุงมือ tc , ถุงมือ PVC, ถุงมือ safety, ถุงมือพลาสติก, ถุงมือ pu, ถุงมือผ้าฝ้าย, ถุงมือกันบาด, ถุงมือกันความร้อน,
ถุงมือกันความเย็น, ถุงมือกันสารเคมี, ถุงมือแพทย์มีแป้ง, ถุงมือแพทย์ไม่มีแป้ง, ถุงมือผ้าทอ, ถุงมือจราจร , ถุงมือเคลือบ pu, ถุงมือเชื่อม, ถุงมือสแตนเลส , ถุงมือกันไฟ, ถุงมือไวนิล, ถุงมือสีขาว, ถุงมือจราจร, ถุงมือทีซี, ถุงมือตรวจโรค, ถุงมือยางธรรมชาติ, ถุงมือสี, ถุงมือ ไนไตร (nitrile), ถุงมือ kevlar, ถุงมือหนังท้อง, ถุงมือหนังเฟอร์ฯ, ถุงมือหนังผิว, ปลอกแขน, ปลอกนิ้ว, ถุงนิ้ว ที่ใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนรถยนต์, ผลิตอาหาร , ผลิตชิ้นส่วนอิเล็คโทรนิคส์ ต่าง ๆ

 

สั่งซื้อ / ขอใบเสนอราคา / สอบถามรายละเอียดสินค้าได้ที่ 
---------------------------------------------
*****จำหน่ายปลีก-ส่ง******
ติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อ
คุณจี้ : 064-2466546
คุณปลั๊ก : 083-9454642
ไอดีไลน์ (LINE) : @mastersafety
----------------------------------------------
สามารถสอบถามรายละเอียดสินค้าได้ที่  LINE : @mastersafety

  
 
Visitors: 112,564