อุปกรณ์งานจราจร (Traffic Equipment)


  • คลอเดียร_page-0001.jpg
    คุณสมบัติของเสื้อจราจรสะท้อนแสง - เสื้อจราจรสะท้อนแสง เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยในการทำงาน และเพิ่มสวัสดิภาพให้ผู้สวมใส่ ในกรณีที่มีการปฏิบัติงานตาม ท้องถนน หรืออาคารสถานที่ต่าง...

  • LINE_ALBUM_กระจกโค้งโพลีคาร์บอนเนต_๒๓๐๕๐๔_2.jpg
    กระจกโค้งจราจร / กระจกโดม 360 องศา กระจกโค้งจราจร การสัญจรตามท้องถนนบริเวณทางโค้ง สี่แยก หรือตามสถานที่จอดรถ รวมถึงพื้นที่โรงเรียน โรงพยาบาล ความปลอดภัยในชีวิตถือว่าสำคัญ ติด...

  • 1.png
    กรวยจราจร (Traffic Cones) กรวยจราจรเป็นอุปกรณ์ที่ใช้เพื่อแบ่งเขตแดนถนน ใช้เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนบ่งบอกพื้นที่เขตก่อสร้าง ป้องกันเขตพื้นที่ห้ามเข้า กรวยจราจรที่ถูกต้องต้องม...

  • 716.jpg
    เทปสะท้อนแสง ติดรถ 3M ไดมอนเกรด - 3M Diamond Grade เทปแถบสติ๊กเกอร์สะท้อนแสง สีเหลือง กว้าง 55 mm. x ยาว 50 m.- โครงสร้างพิเศษ Prismatic Lens Technology เคลือบทับด้วยเรซินสังเคราะห...

  • เทปตีเส้น Kinghawk.jpg
    PVC FLOOR MASKING TAPE หรือ เทปตีเส้นพื้น ใช้ตีเส้นพื้นเพื่อแบ่งขอบเขตการทำงาน (LAY OUT) เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยและได้มาตรฐาน ISO ในการทำงาน หรือ ใช้ตีเส้นกั้นทางเดินในโรงงาน...

  • imgres.jpg
    - ผลิตจากพลาสติกคุณภาพสูง เหนียว ทนทาน ไม่ฉีกขาดง่าย - ใช้สำหรับกั้นเขตที่ต้องการควบคุม, พื้นที่หวงห้าม,พื้นที่อันตราย - ยาว 20 เมตร - สามารถกำหนดสัญลั...

  • แถบสะท้อนแสง2.jpg
    แถบพีวีซี (PVC) สะท้อนแสง: สีขาว สีเหลือง สีเขียว สีส้ม สีแดง เหมาะสำหรับกับงานผ้าตาข่าย หรือตามวัตถุประสงค์ต่างๆ ได้รับความยอมรับจากหน่วยงานภาครัฐ และหน่วยงานราชการต่างๆ ตลอดจนมาต...

  • ลดราคา (1).jpeg
    โซ่พลาสติก 6มม. 8มม. โซ่กั้นเขต โซ่จราจรโซ่ขาวแดง อุปกรณ์จราจร - โซ่พลาสติก ขาว-แดง - ผลิตจากพลาสติก ABS - เหมาะสำหรับงานที่ต้องการปิดกั้นขอบเขตในการทำงานชั่วคราว โซ่พลาสติกกั้นเขต...

  • 1612858729553.jpg
    แผงกั้นจราจร ใช้สำหรับกั่นเขตพื้นที่หวงห้าม แบ่งเขตการทำงาน บังคับรถให้หยุด เพื่อตรวจหรือแลกบัตร สร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อยในการแบ่งเขต โดยสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก ทำจากจเหล็กพ...

  • TA03011.jpg
    ยางหนุนล้อ หรือ ยางห้ามล้อ รถยนต์ รถบรรทุก ใช้สำหรับรองล้อรถ ไม่ให้ไหลหรือจอดรถในพื้นที่ที่ทางไม่ปกติ ลาดเอียง ป้องกันอุบัติเหตุ สินค้าทำจาก ยางธรรมชาติ สีดำ เกาะพื้นเหมือนยางรถยนต...

  • MP03.jpg
    ยางหุ้มมุมเสา ยางหุ้มเสา ยางกันกระแทกเสา กันชนเสา ทำจากยางชนิดพิเศษ High-intensity rubber ซึ่งมีความยืดหยุ่น และเหนียว สามารถทนทาน ต่อแรงเฉี่ยวของรถ ไม่ให้รถเป็นรอยเมื่อถูกขอบเสา ส...

  • จำหน่ายอุปกรณ์ กระบองไฟกระพริบไฟไซเรนไฟหมุน.png
    สัณญาณไฟจราจรไฟไซเรน ไฟวับวาบ ติดหลังคารถ มีทั้งแบบหลอด LED และ หลอดไส้ธรรมดา มีให้เลือกหลากหลายขนาด โดยแบบทรงกลม ฐานกว้างตั้งแต่ 4, 5, 6, 7, 8 และ 9 นิ้ว และ แบบทรงยาว ความยาวตั้ง...

  • S__20684804.jpg
    ชุดกันฝน เสื้อกันฝน (Rain Coat) - เสื้อกันฝนสะท้อนแสง ทั้งแบบเสื้อ - กางเกง , แบบเสื้อคลุม ,แบบค้างคาว ทำจากผ้าร่ม อาบยาง ทำให้เนื้อผ้ามีความหนาพิเศษ ไม่ฉีกขาด - เสื้อกันฝนสะท้อนแ...

  • งานออกแบบที่ไม่มีชื่อ (15).jpeg
    เสื้อช็อป เสื้อช่าง เสื้อยูนิฟอร์ม - เสื้อเชิ้ต เสื้อช็อป เสื้อช่าง เสื้อใส่ทำงาน สำเร็จรูป พร้อมใช้งาน - เหมาะสำหรับเป็นยูนิฟอร์ม หรือ เสื้อทีม เนื้อผ้าสามารถกันไฟ ...

 

    ป็นอุปกรณ์ ที่ใช้งาน เพื่อควบคุมความเป็นระเบียบ ในการใช้เส้นทางต่าง ๆ อีกทั้ง ยังรวมไปถึง เป็นสัญลักษณ์ที่คอยเตือนให้ผู้ใช้ทาง มีความระมัดระวังในการใช้ถนน หรือ เตือนให้ใช้เส้นทางอย่างถูกต้อง ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้ มีความสำคัญ เพราะถ้าหากไม่มีสัญลักษณ์ต่าง ๆ เหล่านี้ ก็อาจจะทำให้เกิดความสับสน หรือ เกิดความวุ่นวาย เป็นต้น  โดยหลัก ๆ แล้วจะใช้เพื่อ เพิ่มความเป็นระเบียบ ในการใช้เส้นทาง ช่วยบกบอก นำทาง ให้ผู้ขับขี่ได้ใช้ทางอย่างถูกต้อง ช่วยให้ใช้ทางได้อย่างถูกกฎหมาย เพิ่มความปลอดภัยในการใช้เส้นทาง ลดความสับสน และเลือกใช้เส้นทางได้อย่างถูกต้อง ช่วยลด และป้องกันอุบัติเหตุต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ โดยทางเรามี เสาล้มลุก, กรวยจราจร, กระบองไฟกระพริบ แผงกั้นจราจร แผงกั้นจราจร ขนาด 1 เมตร, 1.5 เมตร และ 2 เมตร กระจกโค้ง 18 นิ้ว กระจกโค้ง 24 นิ้ว กระจกโค้ง 32 นิ้ว ป้ายสัญลักษณ์ ป้ายสัญลักษณ์จราจร ป้ายเตือนภัย สัญลักษณ์จราจร ป้าย safety สัญลักษณ์ safety ต่าง ๆ อีกทั้ง ยังมีไฟฉายคาดศีรษะ ไฟฉายกันระเบิด ไฟฉายนิรภัย ธงเซฟตี้ เข็มกลัดเซฟตี้ ปลอกแขนเซฟตี้ ธงราว ยูโรเทป euro tape ป้ายตั้งพี้น ป้ายเซฟตี้ขนาด 20*30 cm, 30*45 cm  กรวยวัดทิศทางลม barrier และอื่น ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ ได้อย่างทั่วถึง 
 

                     

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 111,814